ถึงแพร..

ตามที่น้าบอกว่าตอนนี้ถ้าเราจะใช้ msn messenger เพื่อคุยกันนั้นเราต้องดาวน์โหลดเวอร์ชั่นล่าสุดด้วย ก็เวลาที่เปิดโปรแกรมปุ๊บแล้วมันบังคับว่าต้องดาวน์โหลดก่อนใช่มะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวแพรไปโหลดเวอร์ชั่นที่อัพเดทกว่าเดิมได้เลยนะ (น้าทำลิงค์ไว้ให้ข้างล่าง ในกระทู้นี้แหละ) เอาเวอร์ชั่น 8.1 ไปก่อน หรืออยากลองใช้ตัวล่าสุดเลยกก็ 8.5 bata แต่มันยังไม่เป็นตัวเต็มคือเป็นตัวทดลองออกมาให้ลองเล่นกันน่ะ(ถึงเรียกว่า beta ไง) ลูกเล่นเยอะพอสมควรเลยลองดูละกัน

และถ้าสงสัยหรืออยากได้รูปแบบการใช้ที่แปลกออกไปยังไงก็ไปที่เว็บบอร์ด ที่คนใช้ msn messenger เค้าคุยกันน่ะ น้าทำลิงค์ไว้ให้แล้ว ลองเลือกดูละกันนะ

แล้วถ้าสงสัยอะไรอีก ก็ถามน้าที่นี่เลยก็ได้ คือคลิกที่ comment หรือ no comment มุมขวาล่างของหัวข้อนี้ แล้วพิมพ์ข้อความลงไปได้เลยแต่ต้องใส่อีเมล์กับชื่อ(สั้นๆก็พอ)ลงในช่องที่บังคับให้ใส่ด้วยนะ อย่าเผลอไปใส่อีเมล์ลงในช่องใส่ข้อความล่ะ เพราะเดี๋ยวโดนผู้ไม่หวังดี ใช้โปรแกรมดูดอีเมล์ไป แล้วเจออีเมล์ขยะส่งมาตรึมแน่เลย

😉

Talk & Share

2 Replies

  1. เวลาที่ใช้โหลดมันนานไหมคะ และพอโหลดเสร็จเราใช้มันได้เลยหรือเปล่า หรือต้องทำอะไรอีกหรือเปล่าคะ มันจะรออีกนานไหมยคะตอนนี้มันโหลดได้ประมาณ40%แล้วน่ะค่ะ

  2. ก็คงไม่นานเท่าไรมั้ง ป่านนี้แพรคงโหลดเสร็จแล้วหละ
    แต่ถ้าไม่เสร็จ คือมันหลุดไปก่อน พอโหลดต่อแพรก็ใช้ flashget น่าจะโหลดต่อได้เร็วกว่าเดิมนะ

    ก็พอโหลดเสร็จแล้วจะใช้งาน แพรเซฟไฟล์ไว้ที่ไหนก็ไปเปิดที่นั่นแหละ ดับเบิ้ลคลิกที่ set up แล้วให้มันทำงานแป๊บเดียวก็คงใช้ได้แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *